Quotes

It's not who I am underneath, but what I do that defines me.
Batman Begins (2005)
Thanks for stopping by!!!!

My Architect

Kalyanaraman S.
30 March 1915 - 25 Jan 2010.
R I P.

Its been a roller coaster ride since u reached the greatest of abodes.
But all this time,
u have stood by my side,
patted me to be bold and
carried me through the rough patches.

My time

Quotes Collection



வீரம்னா என்னனு தெரியுமா? பயம் இல்லாதது மாதிரி
நடிக்கிறது. 
Dr Kamal Haasan 

ஒனாய இருந்து
பார்த்தாதான் தெரியும் அதோட ந்யாயம் என்னனு!!!
Dr Kamal Haasan 

நீ வாழ்கைய ரசிச்சுட்டு இருக்க. நா அத தேடிட்டு இருக்கேன்.
anonymous

நீங்கலம் ஜைக்கனும்கரத மூளைல வெச்சுக்கிட்டு, இப்படித்தான் ஜெயிக்கணும்னு மனசுல வைக்கறீங்க, அதுக்கு பதில்லா, ஜைக்கனும்கரத மனசுல வெச்சுட்டு எப்படி ஜெயிக்கணும்னு மூளைல வைங்க. 
Moive: Ninaithale Innikum(2009)

ஒரு தப்புக்கு இன்னொரு தப்பு சரி ஆகாது.
Moive: Ninaithale Innikum(2009)

மறதி இந்த தேசத்தோட வியாதியா போச்சு
Moive: Unnai Pol Oruvan(2009)

கடவுள் இல்லன்னு எப்போ சொன்னேன்? அப்படி ஒருத்தர் இருந்தா தேவலாம்னு தானே சொன்னேன்
Dr Kamal Hassan,Dasavatharam


ஓடும் காலங்கள் உடன் ஓடும் நினைவுகள் வழி மாறும் பயணங்கள் தொடர்கிறதே. இதுதான் வாழ்கையா?
Selvaraghavan (Malai neram - Ayirathil oruvan - 2010)



இரவல் தந்தவன் கேட்கின்றான் அதை இல்லையென்றால் அவன் விடுவானா?
உறவைச் சொல்லி அழுவதனாலே உயிரை மீண்டும் தருவானா?

kannadasan

அழுவதும் சிரிப்பதும் உன் வேலை
நடப்பவை நடக்கட்டும் அவன் லீலை

Ayirathil Oruvan (2010)


அடி தேக்கு மர காடு பெருசுதான்
சின்ன தீக்குச்சி உசரம் சிறுசு தான்...
ஒரு தீக்குச்சி விழுந்து புடிக்குதுடி
கருந்தேக்கு மரக்காடு வெடிக்குதடி

Vairamuthu (Raavanan 2010)



உனக்கு அம்மானா புடிக்குமா?
அம்மானா யாருக்குதான் புடிக்காது,
பூனை நாய்க்கு கூடத்தான் புடிக்கும்.

Balakumaran (Pudupettai)

தண்ணீர் குடத்தில் பிறக்கிறோம்
தண்ணீர் கரையில் முடிக்கிறோம்

Vairamuthu (Rythm)


Sunday, September 6, 2009

The naked mile

62,Chadrashekara puram. The place where i had spent most of my childhood. During my childhood, i never liked to wear any dress. I always used to stand and roam around naked. Even the doodh wala (milk man) who came daily to our home would ask me "குஞ்சு குடு" (give me your dick)....

One day my sisters decided, they would put an end to me roaming around naked. My elder sister held me by my hand and my younger sister put the clothes on me. I got away from them, took off the dress and ran out of the house. My younger sister ran behind me.

I went to the streets. I ran the entire street. It was blocked on one end and it was sure a long one. The road stretched for one kilometer easily. I ran all the way till the dead end and back to the start of the street and then back home. All the while, my younger sis was behind me trying to get me back home :D:D

The entire street was watching as if a bull fight was happening. It was the longest and the only naked mile that i ran....

I never got a chance again sadly :(:( :D:D

4 comments:

Yuppie said...

Dai naaye manushan uyiroda irrukka vendamma da ?? vennummnna 2012la odu appo than ollagum azhiyumnnu sollranga adhukku neeyum oru karanamma irrunthuttu poyyen !!!

sramven said...

machan nee solradum correctu dan...2012la rendu perum serndu oduvom da, mount roadla. suntv layum, radio mirchilayum live coverage panna sollalam :D

Yuppie said...

intha footballa sudden deathunnu solldra madri !!! nallla irrukku da nee sollrathu

sramven said...

machan
"JUMBALAKA JUMBALAKA"
anda maari da... eppudeee

Creative Commons License
This work is licenced under a Creative Commons Licence.